top of page
Search
  • Writer's picturephukhoapasteur

Phòng khám thai Đà Nẵng chỗ nào tốt

Updated: Sep 25, 2018

Khám thai ở Đà Nẵng chỗ nào tốt - Phòng khám thai tại Đà Nẵng uy tín - Bác sĩ khám thai giỏi ở Đà Nẵng...


Mách các mẹ bầu đến khám thai tại phòng khám đa khoa Pasteur Đà Nẵng.. Tại đây phòng khám sạch sẽ , thoáng mát và trang thiết bị hiện đại bậc nhất...


Đánh giá chi tiết về phòng khám thai Pasteur Đà Nẵng


Phòng khám Đa khoa Pasteur, tọa lạc ngay tại phường Hòa Minh, Liên chiểu với quy mô 6 tầng và tổng diện tích lên đến 1.000m2, Pasteur tổ chức khám chữa bệnh với công suất lên đến 500 người/ ngày với đầy đủ các trang thiết bị máy móc hiện đại hỗ trợ cho việc chẩn đoán và tầm soát bệnh.



BS Đồng Thị Hồng Trang tư vấn khám thai tại Pasteur
BS Đồng Thị Hồng Trang tư vấn khám thai tại Pasteur

Với sự dẫn dắt của trưởng đơn vị là Ths. Bs. Đồng Thị Hồng Trang, được đào tạo bài bản và có nhiều năm làm việc ở các bệnh lớn trong và ngoài nước (Bv Trung Ương Huế, BV Đại học Y Dược Huế, BV Từ Dũ, Bv Gia Đình Đà Nẵng, BV Pau và BV Bayonne) nhưng quan trọng nhất là sự tận tâm, nhiệt huyết của mình khiến rất nhiều bệnh nhân, sản phụ tin tưởng. Chỉ một thời gian ngắn đã đẩy đơn vị thành một trong những mũi nhọn mạnh nhất của Pasteur.


Nếu bạn chuẩn bị chào đón thành viên mới trong gia đình, Pasteur sẽ chăm sóc bạn với "dịch vụ khép kín của thai sản" (theo dõi suốt thời gian mang thai, theo dõi sinh thường, hoặc trực tiếp các bác sĩ của Pasteur mổ tại các bệnh viện phối hợp như: Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, Bệnh viện Hoàn Mỹ, Bệnh viện Tâm Trí, Bệnh viện Phụ nữ...).



Máy siêu 4d cực kỳ hiện đại tại pasteur
Máy siêu 4d cực kỳ hiện đại tại pasteur

- Khám thai và chẩn đoán sàng lọc trước sinh


- Tư vấn tiền sinh, tiền mang thai


- Siêu âm thai 3D, 4D: siêu âm thai không chỉ đơn thuần là việc thể hiện hình hài hay xem giới tính, mà nhiệm vụ quan trọng phải phát hiện được các dị tật bẩm sinh của thai để có những quyết định can thiệp dự phòng trước và sau sinh.


Tại Pasteur với sự chuyên sâu của mình trong lĩnh vực siêu âm thai tầm soát dị tật, Ths. Bs. Đồng Thị Hồng Trang đã phát hiện rất nhiều trường hợp bất thường khi siêu âm và tư vấn những phương án giúp cho thai nhi được ra đời an toàn. (Đặt link về các bài siêu âm tầm soát dị tật thai nhi của Bs Trang)


Phòng khám thai Pasteur thoáng rộng sạch sẽ
Phòng khám thai Pasteur thoáng rộng sạch sẽ

- Dịch vụ sinh thường/ mổ lấy thai theo yêu cầu ở các bệnh viện liên kết. Một trong những lý do mà các thai phụ, đặc biệt là thai phụ nước ngoài, lựa chọn Bs. Đồng Thị Hồng Trang là người theo dõi thai kỳ cho riêng mình là vì bác sĩ rất khuyến khích thai phụ sinh tự nhiên vì lợi ích của thai phụ, mặc dầu việc theo dõi sinh thường hiện tại rất áp lực, vất vả và mất thời gian cho bác sĩ hơn là việc sinh mổ.


- Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh tại nhà: Pasteur có các gói chăm sóc mẹ và bé sau sinh tại nhà với đầy đủ các dịch vụ chăm sóc vết mổ (nếu bạn sinh mổ), tắm và massage bé, massage vú cho mẹ và tư vấn, hướng dẫn chăm sóc bé miễn phí (có kèm bộ tài liệu bổ ích về lịch tiêm chủng cho bé)


- Sàng lọc sơ sinh bằng lấy máu gót chân.



Liên hệ với phòng khám thai của đa khoa Pasteur Đà Nẵng


+ Địa chỉ:Lô 19 - Nguyễn Tường Phổ - Hòa Minh - Liên Chiểu - Đà Nẵng


+ Hotline: 02363811868 (tư vấn online)


+ Email: phongkhampasteur@gmail.com


+ Fanpage: https://www.facebook.com/pasteur.com.vn/


Một số bài viết nói về phòng khám thai Pasteur


https://medium.com/@dophuvinh1/lịch-khám-và-siêu-âm-thai-3-tháng-cuối-b4794c125e54

https://vinhdlp.gitbook.io/news/phong-kham-thai-tot-o-da-nang

https://sites.google.com/site/khambenhtaidanang/kham-thai-tai-da-nang

https://www.anphabe.com/market-place/q/tu-van-kham-thai-o-da-nang-cho-nao-tot-pasteur/21945/answer

http://khamthaidanang.over-blog.com/

https://twitter.com/i/moments/1027127618267533312

9 views0 comments
bottom of page